Thứ Bảy, 9 tháng 7, 2016

Honda Việt Nam khắc phục xe lỗi túi khí sớm hơn cả kế hoạch

Trong trường hợp xe thuộc diện phải triệu hồi đã bán hoặc tặng, khách hàng cần cung cấp tên và địa chỉ của người đã mua hoặc nhận xe đó cho nơi đã mua xe

Honda Việt Nam vừa đưa ra thông báo mới về thời gian kiểm tra và thay thế bộ thổi túi khí cho 21.181 xe Civic và CR-V từ ngày 12/10/2015 tại các đại lý trên toàn quốc.

Trước đó, liên doanh Nhật dự kiến triệu hồi xe từ ngày 20/11/2015, nhưng do nhận được phụ tùng sớm hơn kế hoạch nên hãng đã thay đổi lịch.

Mẫu sedan Honda Civic lắp ráp trong nước phiên bản 2007 thuộc diện triệu hồi.
  • Bạn là fan hâm mộ của Xe Audi ? Hãy truy cập ngay website Showroom Xe Audi để được chiêm ngắm những mẫu Xe Audi Việt Nam mới nhất và cập nhất những thông tin mới nhất của hãng xe này.

Đại diện các nhà phân phố Ôtô Honda trên toàn quốc sẽ gửi thư điện tử hoặc gọi điện trực tiếp để hướng dẫn cho khách hàng có xe thuộc diện phải thay thế bộ thổi khí. Toàn bộ chi phí kiểm tra và thay thế do Honda Việt Nam chi trả.

Hiện tại, Honda Việt Nam chưa ghi nhận trường hợp nào xảy ra trên thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, để phòng ngừa và điều tra nguyên nhân gốc, Honda Việt Nam quyết định kiểm tra và thay thế miễn phí cho toàn bộ số xe trên.
Tin Tức Xe Hơi
Người Đẹp Và Xe
An Toàn Giao Thông
Kinh Nghiệm Lái Xe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét