Thứ Bảy, 9 tháng 7, 2016

Sáng nay, Yamaha ra mắt YZF-R3 và NMax 150 ở tại Hà Nội

Yamaha NMax 150 có diện mạo bên ngoài gây ấn tượng với thiết kế nam tính dành riêng cho phái mạnh, cụm đèn pha và đèn hậu lớn, bình xăng đặt giữa, cốp xe rộng, bảng đồng hồ điện tử đậm chất thể thao, ổ khóa đặt phía dưới tay lái, đi kèm hệ thống phanh ABS. sử dụng động cơ BlueCore 150 phân khối, SOHC, xy-lanh đơn, công suất 14,8 mã lực, mô-men xoắn 14,4 Nm.

Sáng nay (18/9), Yamaha Việt Nam sẽ chính thức giới thiệu mẫu môtô thể thao tầm trung YZF-R3 cùng mẫu xe tay ga NMax 150 tại Hà Nội.

Với mục tiêu đa dạng hóa sản phẩm của mình, dự kiến trong thời gian tới, Yamaha sẽ mang khá nhiều mẫu xe mới về phân phối tại thị trường Việt Nam. Trong số đó sẽ là sự xuất hiện của những mẫu xe thể thao cỡ vừa và nhỏ, điển hình là YZF-R3 sẽ được giới trong buổi sáng hôm nay.

Yamaha YZF-R3 sẽ được ra mắt thị trường Việt Nam trong sáng nay (18/9).

Yamaha YZF-R3 có sức mạnh lên đến 321 phân khối nhờ khối động cơ xy-lanh đôi song song, 4 thì, DOHC, sản sinh công suất 42 mã lực, vượt trội hơn hẳn so với 2 đối thủ chính là Kawasaki Ni
  • Bạn là fan hâm mộ của Xe Audi ? Hãy truy cập ngay website Showroom Xe Audi để được chiêm ngắm những mẫu Xe Audi Việt Nam mới nhất và cập nhất những thông tin mới nhất của hãng xe này.
nja 300 (39 mã lực) và Honda CBR300R (30 mã lực). Xe sử dụng hộp số 6 cấp, làm mát bằng dung dịch cùng công nghệ 4 van hoàn toàn mới.

Ngoài ra, Yamaha cũng sẽ giới thiệu đến thị trường xe máy Việt mẫu xe tay ga 150 phân khối hoàn toàn mới có tên NMax 150. Trên thị trường quốc tế, đối thủ đáng gờm của mẫu xe này chính là Honda PCX 150 tuy nhiên ở Việt Nam, Honda chỉ mang bán PCX 125. Vì vậy, đây sẽ là cơ hội lớn cho NMax 150 khi gần như không vấp phải bất kì đối thủ nào trong phân khúc của mình.

Thông tin, hình ảnh chi tiết cũng như giá bán của 2 mẫu xe này sẽ chính thức được công bố trong sáng nay (18/9).
Tin Tức Xe Hơi
Người Đẹp Và Xe
An Toàn Giao Thông
Kinh Nghiệm Lái Xe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét